Tin tức / Tin Dự án - Hợp tác quốc tế
Khai mạc Hội thi Quan trắc viên khí tượng thủy văn giỏi toàn quốc lần thứ 5
Ngày đăng: 22/04/2015
Ngày 21/4/2015, tại thành phố Đà Nẵng, Trung tâm Khí tượng Thủy văn quốc gia khai mạc Hội thi “Quan trắc viên khí tượng thủy văn giỏi toàn quốc lần thứ 5”.

Đây là kỳ thi quan trắc viên giỏi cấp ngành với 4 môn thi: Khí tượng, Thủy văn, môi trường, Khí tượng Cao không. 97 thí sinh tham dự là những quan trắc viên giỏi của các Đài Khí tượng Thủy văn khu vực.

Toàn cảnh hội thi

Kỳ thi quan trắc viên khí tượng thủy văn giỏi toàn quốc được tổ chức 5 năm một lần là dịp để các thí sinh thể hiện năng lực, khẳng định kết quả rèn luyện kỹ năng làm việc, đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua hoàn thành tốt các nhiệm vụ về công tác điều tra cơ bản khí tượng thủy văn, đáp ứng được yêu cầu cho công tác dự báo khí tượng thủy văn. Đây còn là dịp để ngành khí tượng thủy văn đánh giá công tác chỉ đạo chuyên môn, chất lượng Điều tra cơ bản khí tượng thủy văn phục vụ công tác dự báo khí tượng thủy văn của các đơn vị trong ngành, góp phần phát triển kinh tế xã hội của đất nước.
Đây cũng là một trong những hoạt động của Trung tâm Khí tượng Thủy văn quốc gia chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp; Đại Hội Đảng bộ Trung tâm KTTV quốc gia nhiệm kỳ 2016-2020; Hội nghị thi đua điển hình tiên tiến Trung tâm KTTV quốc gia giai đoạn 2011-2015 và hướng tới Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ 3 của Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Lê Thu Hạnh

Nguồn : monre

Các tin khác