Tin tức / Tin hoạt động các địa phương
Quảng Trị: Nâng cấp chất lượng nhà ở chống chịu với biến đổi khí hậu
Ngày đăng: 15/03/2018
Đây là một trong những mục tiêu của Dự án “Nhân rộng mô hình nhà ở thích ứng với biến đổi khí hậu tại thành phố Đông Hà” vừa được UBND tỉnh Quảng Trị phê duyệt.

 Dự án do Viện chuyển đổi môi trường và xã hội Việt Nam (ISET) tài trợ. Tổng vốn đầu tư dự án là 1 tỷ đồng. Thời gian thực hiện từ tháng 3/2018 - 2/2019.

Mục tiêu của dự án nhằm tăng cường khả năng thích ứng của các hộ nghèo và cận nghèo ở đô thị thông qua việc gia cố và nâng cấp chất lượng nhà ở có khả năng chống chịu với bão lụt tại TP.Đông Hà (Quảng Trị); nâng cao năng lực cho Hội Liên hiệp Phụ nữ ở địa phương để hỗ trợ các cộng đồng nghèo đô thị thích ứng với biến đổi khí hậu.

UBND tỉnh Quảng - cơ quan chủ quản dự án giao Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh chịu trách nhiệm phối hợp chặt chẽ với nhà tài trợ, các cơ quan liên quan tại địa phương xây dựng chi tiết kế hoạch thực hiện, sử dụng nguồn vốn tài trợ đúng với mục tiêu của Dự án. Phối hợp với nhà tài trợ thực hiện đầy đủ thủ tục bổ sung địa bàn hoạt động của tổ chức tại Quảng Trị theo đúng quy định hiện hành.

PV

Nguồn: Monre
Các tin khác