Tin tức / Tin hoạt động
TUYỂN 03 VỊ TRÍ CHO DỰ ÁN “TĂNG CƯỜNG NĂNG LỰC THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC QUỐC GIA VỀ BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU”
Ngày đăng: 29/12/2015 Tải file đính kèm
Dự án “Tăng cường năng lực thực hiện Chiến lược quốc gia về BĐKH” được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt vào tháng 3 năm 2014, dự kiến triển khai trong 4 năm (2014-2017) với sự hỗ trợ kỹ thuật của UNDP. Dự án có mục tiêu hỗ trợ tăng cường nhận thức, năng lực thể chế và khoa học kỹ thuật nhằm thực hiện hiệu quả Chiến lược quốc gia về biến đổi khí hậu cho một số Bộ, ngành và địa phương.

 

Dự án đangkiếm các ứng viên trong nước cho 03 vị trí tư vấn cá nhân làm việc bán thời gian thực hiện đánh giá, khảo sát và tham vấn tại Quảng Ngãi và Lai Châu để xác định những thiếu hụt, thách thức và cơ hội đối với các tỉnh trong việc thực hiện Kế hoạch hành động ứng phó với biến đổi khí hậu trong 10 năm tiếp theo, có tính tới kịch bản biến đổi khí hậu cập nhật.

(Xin xem chi tiết về vai trò, trách nhiệm và phạm vi công việc của các vị trí nêu trên trong Điều khoản tham chiếu – TOR tại http://www.dmhcc.gov.vn/tin-tuc/).

Đây là những vị trí với hợp đồng ngắn hạn có tổng thời gian làm việc linh hoạt (2 chuyên gia làm việc 45 ngày và 1 chuyên gia tổng hợp làm việc 20 ngày) từ tháng 01 năm 2016 tới tháng 9 năm 2016 và hợp đồng có thể được gia hạn theo yêu cầu của dự án và kết quả thực hiện công việc.

Ứng viên quan tâm xin gửi: a) Thư xin việc; b) Sơ yếu lý lịch (cả tiếng Việt và tiếng Anh); c) Các văn bằng và chứng chỉ; d) 02 ảnh (cỡ 4x6 cm) chụp trong vòng 60 ngày; tất cả cho vào một phong bì ghi rõ vị trí tuyển dụng và gửi về địa chỉ dưới đây:

Ông Phạm Minh Quang

Ban Quản lý Dự án “Tăng cường năng lực thực hiện chiến lược quốc gia về biến đổi khí hậu (CBICS)’’. 

Phòng 404 nhà A, Bộ Tài Nguyên và Môi trường, số 10 Tôn Thất Thuyết, Hà Nội.

Điện thoại: (84)-4-37955116.

Ngoài ra,ứng viên gửi file thư xin việc và sơ yếu lý lịch tới địa chỉ email:cbicspmu@gmail.com.

Hạn cuối nộp hồ sơ: 16 giờ 30, ngày 04 tháng 01 năm 2016.

Chỉ những ứng viên có trong danh sách rút gọn mới được mời phỏng vấn

Các tin khác