Tin tức / Tin hoạt động
Quản lý nhà nước về Khí tượng Thủy văn và Biến đổi khí hậu
Ngày đăng: 01/11/2014
Đó là mục đích của Hội thảo “Tăng cường công tác quản lý nhà nước về Khí tượng thủy văn và Biến đổi khí hậu” (KTTV & BĐKH) diễn ra từ ngày 31/10 đến 1/11 do Cục KTTV &BĐKH tổ chức tại Vĩnh Phúc.

 
Phó Cục trưởng Cục KTTV& BĐKH Nguyễn Khắc Hiếu Phát biểu tại hội thảo.

Phát biểu tại Hội thảo, ông Nguyễn Khắc Hiếu, Phó Cục trưởng Cục KTTV & BĐKH hoan nghênh và đánh giá cao sáng kiến tổ chức hội thảo của Chi đoàn Thanh niên và Công đoàn Cục. Phó Cục trưởng nhấn mạnh, đơn vị có phát triển hay không, hoạt động hiệu quả hay không phụ thuộc rất nhiều vào vào sự cố gắng, nỗ lực của đoàn viên. Đây phải là lực lượng tiên phong, đi đầu trong việc cải cách hành chính, tăng cường quản lý Nhà nước trong lĩnh vực KTTV& BĐKH.

Phó Cục trưởng Cục KTTV & BĐKH Phạm Văn Tấn Phát biểu kết thúc hội thảo

Tại Hội thảo các đại biểu đã trao đổi và thảo luận về Báo cáo đánh giá tình hình kế hoạch 5 năm 2011-2015, dự kiến kế hoạch 2016-2020 của Cục KTTV & BĐKH và Đàm phán quốc tế về biến đổi khí hậu; các nhiệm vụ cơ bản của đoàn viên thanh niên Cục KTTV & BĐKH để có thể hoàn thành xuất sắc những mục tiêu mà kế hoạch đặt ra.

Nguyễn Văn Huy Thay mặt BCH Đoàn KTTV & BĐKH Phát biểu

Phó Cục trưởng Cục KTTV & BĐKH Phạm Văn Tấn cho rằng: Hội thảo có ý nghĩa lớn với thanh niên, là cơ hội để các bạn được giao lưu, gặp gỡ sẻ chia kinh nghiệm, đóng góp những vấn đề quan trọng cho sự phát triển của Cục cũng như nâng cao năng lực hiểu biết, chuyên môn cho các đoàn viên thanh niên.

Các đại biểu tham gia hội thảo cùng chụp ảnh lưu niệm

Thay mặt BCH Đoàn KTTV & BĐKH, anh Nguyễn Văn Huy mong muốn các đoàn viên thanh niên của Cục tận dụng cơ hội này cùng với cán bô, viên chức có thâm niên trong ngành cùng nhau tìm ra những định hướng, những bài học cơ bản nhất thực hiện thành công nhiệm vụ mà Bộ TNMT giao phó.

 

Huy An 

Nguồn: Monre

Các tin khác